Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

mua cho mình hiểu về người chứa con số định mệnh: số 4

các bạn có biết con số định mệnh của mình là số nào. ý nghĩa các con số đó gắn liền với bản mệnh mỗi người như thế nào. hãy cùng sim năm sinh cam kết tìm mua cho mình hiểu nhé: 
 

 


 Theo sim năm sinh cam kết số 4 có nghĩa Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn cần phải tốt lành, thuận lợi tuy thế trong cách phát âm tiếng Trung Quốc nó tương đương như chữ "tử" (chết). tại vì sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm. Thuật phong thủy tìm mua cho mình cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số bốn.

Số 4 tượng trưng cho nguyên tắc của việc đưa tư tưởng, chiến lược vào thực tiễn. Nó thể sự thực chất công việc và năng suất. Số 4 có tính tiến hành, thực tế, truyền thống và lưu ý. Nó là con số của hệ thống, trật tự và sự quản lý.
 hào kiệt:  khả năng chuyên tâm cao , luôn biết cách dùng lý thuyết vào thực tiễn, làm việc có hệ thống và quy cách.
 Thử thách:  luôn Cứng nhắc, khuôn khổ, quá thận quý trọng, có tầm nhìn hẹp, ít khi nghe theo sự cố vấn trợ giúp của người khác .
 Mục tiêu cá nhân:  Trở thành người thịnh vượng phú quý, an toàn, không mong rằng cạnh giành quá khắt khe.
 Sợ hãi : Kẻ thù lớn nhất của số 4 là  Sự thăng trầm đột ngột, bị tước tranh giành hoặc mất mát, vì họ rất tốn thời gian để đưa ra chiến lược chi tiết và dùng vào thực tế là điều không hề dễ dàng.
 công việc:  Dễ thành công trong ngành nghề kinh doanh, người tiến hành, luật sư, quản trị, nhân viên công sở .
 thế mạnh:  Người ứng với số 4 luôn là những nhà tổ chức hiệu quả, siêng năng, có khả năng lên chiến lược tốt. Số 4 chính trực, thực tế, và rất kiên định, điềm tĩnh, đáng tin cậy và ít khi mơ mộng hão huyền. Họ luôn tìm mua cho mình cách đưa các vấn đề vào thực tiễn. Số 4 tin rằng chỉ có sự nỗ lực và chăm chỉ mới đem đến kết quả và ít khi nào đi tìm mua cho mình những cách dễ dàng để hoàn thành công việc.
 rất có thể nói rằng số 4 là những con ong chăm chỉ của xã hội. nếu như kì tình mong rằng và quyết tâm, số 4 rất có thể biến những chiến lược tưởng hình như viễn tưởng nhất Trở thành sự thực.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét