Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Giải nghĩa sim lộc phát vĩnh cửu 8386

sim số phát tài phát lộc là một trong các dòng sim số đẹp nổi bật được ưa thích Từ những năm trở lại đây. sim số phát tài phát lộc 8386 là một trong các có đuôi là sim đẹp ấn tượng với hàm ý "tài lộc song hành, mỹ mãn dẫn lối". căn do gì mà bộ số 8386 lại có hàm ý như vậy? sim phong thủy sẽ cùng bạn giải nghĩa sim số phát tài phát lộc 8386 qua bài soạn sau đây.

Tham khảo:
>> Sim lộc phát là gì? Hướng dẫn cách chọn sim lộc phát
>> Sim lộc phát mang nhiều tài lộc và phát đạt

sim số đẹp tại sim phong thủy

Sim lộc phát được biết đến là sim số đẹp đuôi số là 86. Giá trị và hàm ý của sim số phát tài phát lộc 8386 được tạo thành sự kết hợp hàm ý riêng rẽ của từng con số.

+ Số 8:
Theo phong thủy, số 8 trong âm Hán Việt là "bát" được đọc chệch âm là "phát" trong xây dựng, phát tài. Theo tục đoán mệnh, số 8 được soạn bởi 2 nét giống chiếc kèn loe ra biểu thị hình ảnh cuộc đời của những ai có được nó ngày càng ăn nên làm ra, mỹ mãn. Trong Đạo Phật, số 8 được quan niệm là con số tự nhân, số tự sinh, số phát. Trong đạo Lão, số 8 với đại diện là 8 điểm bất tử.

+ Số 3:
Số 3 được tạo ấn tượng với hình ảnh vững chãi, không gì lay chuyển của chiếc kiềng ba chân. Số 3 còn được biết đến trong câu "3 với 3 là mãi mãi" tượng trưng cho sự trường thọ, bất tận trong quan điểm của người Trung Quốc. Với các hàm ý này nên con số 3 được dùng rất các trong phong thủy sắp xếp đồ đạc, trưng bày.

+ Số 6:
Số 6 trong quan niệm của người Trung Quốc là con số "lộc". Số 6 là một trong bộ 3 số may mắn là 3, 6, 9. Số 6 là gấp đôi của con số 3. bởi vậy, con số 6 được cho là có khả năng đem lại tiền lộc, vàng lộc.

Mỗi con số đều có hàm ý tốt đẹp nên việc kết hợp các con số này lại tạo được hàm ý vô cùng được ưa thích. Chính do điều này mà sim lộc phát đuôi 8386 được đại đa số tìm cho mình. tại sim phong thủy, bạn sẽ có các sự chọn sim số đẹp tốt nhất với kho sim đẹp khổng lồ và Giá cả cần chăng. sim phong thủy chúc bạn chọn sim số đẹp mỹ mãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét