Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cách lựa sim số đẹp cho cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mỗi ngày sinh, tháng sinh, năm sinh sẽ gắn với Những hàm ý riêng và đòi hỏi chọn lựa Những con số trong sim phong thủy sao cho phù hợp là không tương đồng nhau. Hãy cùng sim giá rẻ Vip Hà Nội mua hiểu cách lựa sim phong thủy cho cung Sư Tử (23/7 – 22/8) qua bài viết dưới đây.

cho nên lựa sim đẹp ra sao?
Những yếu tố cần quan tâm khi lựa sim phong thủy theo năm sinh

sim tam quý số đẹp giá rẻ ở sim giá rẻ Vip Hà Nội

Cung Sư Tử thuộc mặt trời, tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, vị thế và sở hữu nguồn năng lượng luôn dồi dào. đặc thù của cung Sư Tử theo ngày sinh như sau:

- Cung Sư Tử sinh trong khoảng từ 23/7 - 1/8 chịu tác động của sao Thổ. Những người này thường có sự bí hiểm, đầy mạnh mẽ và sự say mê. Họ luôn không thích bị cưỡng ép hay sự cô đơn. Đá suôn sẻ: đá mặt trăng, pha lê, ngọc thạch anh, hồng mã não.  Các năm cấp bách của cuộc đời: 19, 39, 57, 76.

- Cung Sư Tử sinh khoảng từ 2/8 - 11/8 chịu tác động của sao Mộc. Những người này thường là Những người kĩ càng tính, tư duy hợp lý, có ý tứ và giỏi lý luận, có năng khiếu về số học. Đá suôn sẻ: Ngọc mắt mèo, hổ phách, opal. Các năm cấp bách trong cuộc đời: 19, 36, 40, 57, 76.

- Cung Sư Tử sinh từ 12/8 - 22/8 chịu ảnh hưởng của sao Hoả. Những người này có sự mạnh mẽ, sở hữu quyền lực hoặc khuynh hướng bộc lộ quyền thế, có khả năng lãnh đạo, thực hiện công việc trong Các cơ quan hành chính. Họ luôn biết kết hợp sự thông minh của bản thân với quyền lực sẵn có. Đá suôn sẻ: Ngọc xanh tím, ngọc thạch lựu, ruby, sapphire, kim cương,  topaz. Những năm cấp bách: 15, 19, 30, 35, 36, 57, 60, 76.

=> Con số suôn sẻ cho nên có trong sim phong thủy của Những người thuộc cung Sư Tử: Số 1, số 4 và số 6.

=> sim phong thủy suôn sẻ của cung Sư Tử: sim năm sinh giá rẻ, sim taxi giá rẻ, sim tam hoa.

sim giá rẻ Vip Hà Nội sẽ mang đến cho bạn sự chọn lựa sim phong thủy hợp phong thủy với giá cả cần phải chăng nhất nhờ kho sim phong thủy khổng lồ lên đến hàng triệu số với sim Vinaphone, sim Viettel, sim cam kết mobi,... sim giá rẻ Vip Hà Nội chúc bạn vận dụng sim phong thủy suôn sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét