Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cách lựa chọn sim giá rẻ cho cung Xử Nữ (23-8 – 22-9)

Bạn thuộc cung Xử Nữ và đang tìm cho cung Hoàng đạo của mình một sim đẹp giá rẻ phù hợp? Hãy tham khảo cách chọn sim đẹp giá rẻ cho cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) mà sim số cam kết Vip Hà Nội chia sẻ sau đây.

điểm mạnh của sim đẹp giá rẻ chi phí rẻ
sim đẹp giá rẻ và Các dấu hiệu nhận biết sim đẹp giá rẻ

sim năm sinh giá rẻ số đẹp chi phí rẻ ở tại sim số cam kết Vip Hà Nội


Xử Nữ thuộc sao Thủy, tượng trưng cho nhận thức, sự hợp lý, sự tận tình và giao tiếp. đặc điểm của Xử Nữ theo ngày sinh như sau:

- Xử Nữ sinh từ 23/8 - 1/9 chịu tác động trực tiếp của mặt trời. những người này bản chất có tính cách điềm đạm, hoà nhã và khuynh hướng sống ổn định. Đá may mắn: đá mặt trăng, thạch anh tím, đá xanh da trời, mã não. Các năm quan trọng trong cuộc đời: 21, 31, 50, 51.

- Xử Nữ sinh từ 2/9 – 11/9 chịu tác động tại vì sao Kim. những người này có đặc điểm nhấn chính là sự rụt rè, kín đáo và đơn thuần. Đá may mắn: ngọc mắt mèo, ngọc trai, thạch anh màu xanh cẩm thạch, ngọc bích. Các năm quan trọng trong cuộc đời: 16, 21, 24, 31, 32, 40, 50. 70.

- Xử Nữ sinh từ 12/9 - 22/9 chịu tác động của sao Hải Vương. Đây là những con người nhu mì, khiêm tốn, thông minh, tháo vát nhưng đôi khi lười biếng. Họ thường có khuynh hướng kết hôn khá muộn. Đá may mắn: ngọc bích, kim cương, sapphire, ngọc thạch lựu. Các năm quan trọng trong cuộc đời: 16, 21, 24, 30, 31, 33, 41, 50.

=> Con số may mắn vậy nên có trong sim đẹp giá rẻ của những người thuộc cung Xử Nữ: Số 2, số 5 và số 7.

=> sim đẹp giá rẻ may mắn của cung Xử Nữ: sim năm sinh, sim số đẹp tam qúy giá rẻ.

Kho sim đẹp giá rẻ khổng lồ lên đến hàng triệu sim số cam kết ở tại sim số cam kết Vip Hà Nội sẽ đem lại cho bạn sự lựa phù hợp nhất cả về những con số cũng như mức chi phí cả với sim Vinaphone, sim cam kết viettel, sim mobi,... sim số cam kết Vip Hà Nội chúc bạn áp dụng sim đẹp giá rẻ may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét