Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cách chọn lựa sim đẹp giá rẻ cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Có các cách phân dạng cũng như chọn sim số đẹp giá rẻ. Việc sở hữu sim số đẹp giá rẻ phù hợp với cung hoàng đạo của bạn sẽ đem tới những niềm vui sướng mới cũng như những nguồn năng lượng chất lượng hơn và gặp các giàu sang hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy cùng sim đẹp Vip Hà Nội khám phá vận mệnh cung hoàng đạo của mình cũng như cách lựa chọn sim số đẹp giá rẻ cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4) qua những chia sẻ dưới đây.

Kinh nghiệm lựa chọn tìm kiếm sim số đẹp giá rẻ hợp tuổi
chọn sim số đẹp giá rẻ hợp mệnh

sim năm sinh cam kết số đẹp chi phí rẻ tại sim đẹp Vip Hà Nội


Cung Dương Cưu là cung mệnh đầu tiên trong vòng tròn chứa Các cung hoàng đạo. Cung mệnh này được coi là biểu trưng cho sự sống. Đặc trưng của Dương Cưu theo ngày sinh:

+ những người thuộc cung Dương Cưu sinh trong thời gian từ ngày 21/3 – 30/3 chịu sự ảnh hưởng trực nối của sao Hỏa. thành ra bạn rất có thể dễ dàng nhận thấy những người này luôn kiên định, mạnh mẽ, tròn trịa năng lượng, dũng cảm, ham mê và sẵn sàng phá bỏ mọi khuôn phép. Đá suôn sẻ là thạch anh, saphire và pha lê. Các năm bức thiết là: 15, 30, 45, 75.

+  Dương Cưu sinh từ ngày 31/3 – 9/4 chịu ảnh hưởng của sao Hỏa. Đặc trưng của những Dương Cưu sinh trong những ngày này là sự quý phái, rộng lượng, kiêu hãnh, tham vọng, dũng cảm và luôn mua cho bản thân cách khắc phục những không phải đơn giản khăn trở ngại. Đá suôn sẻ: Ngọc trai, hổ phách, san hô. Các năm bức thiết: 15, 19, 30, 35, 45, 57, 60, 76.

+ Dương cưu sinh trong khoảng thời gian từ 10/4 - 19/4 chịu ảnh hưởng trực nối bởi vì sao Kim. Đây là những con người lanh lợi, dịu dàng, nồng nhiệt cũng như rất bốc đồng. Âm nhạc và mỹ thuật là niềm yêu thích của họ. Đá suôn sẻ: Kim cương, Hồng ngọc, saphia, ngọc thạch lựu. Các năm bức thiết:15, 30, 36, 40, 60, 66.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét