Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Buôn sim phong thủy giá rẻ canh cánh nỗi lo bỏ sim cam kết 11 số

Thông tin chuyển đổi Sim số đẹp 11 số thành Sim số đẹp 10 số gần đây khiến những người kinh doanh sim đẹp giá rẻkhông thể không lo lắng việc ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình. Theo thông tin chính thức của Bộ thông tin và truyền thông công bố thì việc chuyển đổi Sim số đẹp di động từ 11 số xuống còn 10 số sẽ được diễn ra sau khi quy hoạch xong mã vùng điện thoại cố định dự định vào năm 2016. thế nhưng, sự nghiệp làm ăn của dân buôn Sim số đẹp đã bị ảnh hưởng rõ rệt.

Nên vận dụng sim đẹp giá rẻ trả sau không?
Chia sẻ kinh nghiệm giữ sim đẹp giá rẻ

sim đẹp giá rẻ chi phí rẻ ở Sim số đẹp Vip Hà Nội

Một chủ kinh doanh sim đẹp giá rẻ cho biết, trước đây rất nhiều người ưa chuộng sim đẹp giá rẻ 11 số và ít mặc cả thì nay thường mặc cả xuống một nửa so với trước khiến cửa hàng bị lỗ, không thể bán được. rất nhiều người mua tỏ thái độ thờ ơ với sim đẹp giá rẻ 11 số trong khi doanh thu của sim đẹp này chiếm phần nhiều. dầu vậy, sim cam kết viettel, sim đẹp vina, sim cam kết mobi vẫn nhấn mạnh được chỗ đứng riêng của mình trên thị trường.

Với tâm lý ngại đổi số bởi vì Sim số đẹp 11 số chuyển sang 10 số khiến rất nhiều người chọn mua sim đẹp giá rẻ 10 số. những sim đẹp khủng 11 số có chi phí vài chục triệu, thậm chí là vài trăm triệu khi chuyển đổi cũng khiến có giá trị bị giảm hàng chục lần.

Để giới hạn tối đa thiệt hại, dân buôn Sim số đẹp Nên phân loại những sim đẹp giá rẻ 11 số ít bị ảnh hưởng của việc chuyển đổi đầu số. Cụ thể như những Sim số đẹp có đuôi là đẹp như Sim số tiến giá rẻ, sim tứ quý cam kết, sim số đẹp tam hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét