Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cách lựa sim năm sinh giá rẻ 1996

sim năm sinh là sim đẹp số đẹp với 4 số cuối trùng năm sinh của người vận dụng hay bộ số trùng với ngày tháng năm sinh của người sở hữu. sim năm sinh sẽ đem đến các thuận lợi, cơ hội và giàu sang cho chủ nhân. Trong bài soạn này, sim đẹp Thăng Long sẽ chia sẻ với bạn bí quyết lựa chọn sim năm sinh 1996.

Tham khảo:
>> 
Sim năm sinh hợp phong thủy giá cực rẻ

>> Mẹo chọn sim năm sinh phù hợp
 


sim vina năm sinh số đẹp chi phí rẻ ở sim đẹp Thăng Long


Để chọn được sim năm sinh hợp phong thủy, hãy cùng sim đẹp Thăng Long điểm qua những nét tính cách chủ đạo của người sinh năm 1996 ngay sau đây.

1. Tính cách của người sinh năm 1996

Đặc trung tâm của sự chú ý của người sinh năm 1996 chính là sự khôn ngoan, tinh ý, sự suy đoán và khả năng làm việc độc lập. Họ luôn là những người luôn tìm cách dẫn đầu, không chịu sự thất bại. Người sinh năm 1996 có sự ngoan cố và ý chí kiên cường đi theo con đường mà bản thân chọn. Họ có sự gan dạ và ý chí kiên định tuy nhiên lại khiến có sự tham vọng và hiểm độc cao.

Địa vị, tiền tài và danh vọng luôn là những mục tiêu mà người sinh năm 1996 hướng đến. Họ luôn có sự linh động và khả năng sáng tạo dồi dào.

2. Con số thành thử có trong sim năm sinh 1996

Khi lựa chọn sim năm sinh 1996, dựa trên cung mệnh của mình, bạn thành thử cẩn thận chọn những con số sau:

+ Nam sinh năm 1996 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với nhiều số 1, 3, 4 và khắc với nhiều số 6, 7.

+ Nữ sinh năm 1996 thuộc cung Khôn, hành Thổ thành thử hợp với nhiều số 8, 9, 5, 2 và khắc với số 3, 4.

Sự đa dạng của nhiều mạng như Viettel, Vinaphone, mobi ở sim đẹp Thăng Long sẽ mang lại cho bạn các sự chọn hơn. sim đẹp Thăng Long chúc nạn chọ sim giá rẻ giàu sang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét