Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Hướng dẫn chọn lựa Sim năm sinh 1991

Sim năm sinh 1991 là một trong các loại Sim số đẹp được số đông tìm mua nhất Các năm trở lại đây. Khi sở hữu một sim đẹp đẹp có chuỗi số giống với sinh với năm 1991 của bản thân, người sử dụng sẽ cảm giác thân thiết gắn bó với nó.

bởi vì Sim năm sinh chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng số Sim số mà nhiều nhà mạng cung cấp. vì vậy, việc sở hữu một Sim số theo năm sinh 1991 cũng là một cách biểu hiện bản thân trong xã hội Hiện tại. Bài soạn này sẽ giúp bạn biết được Sim năm sinh của bạn có các con số nào hợp với năm sinh 1991 của bạn và con số nào khắc với năm sinh của bạn.

1, Tính cách của người sinh năm 1991:

Tân Mùi (Dê sắt) thuộc hành kim.
Tân Mùi là các người tham vọng và kiên định nhất ở trong số các người sinh tuổi Mùi(1991). Khi tiến hành nhiệm vụ của mình, họ cứng rắn và kém linh hoạt hơn so với các con giáp còn lại.

Người sinh năm Tân Mùi (1991) có khuynh hướng ít thỏa hiệp hơn, họ mong được làm mọi việc theo cách của mình, với các ý tưởng riêng. các ý tưởng này được hình thành thông qua bản năng và quan sát của họ. Con giáp này ít khi nghe theo ý kiến của người khác.

Tuổi Mùi tóm lại vốn nhút nhát và nhạy cảm, nhưng hành Kim giúp Tân Mùi trở chính vì thế tự tin và kiên định hơn. Hành Kim cũng khiến họ hào kiệt hơn và đam mê nghệ thuật nhiều hơn so với nhiều tuổi Mùi khác.

nhiều bạn rất có thể chọn cho mình nhiều Sim năm sinh vinaphone 1991,Sim số Sim số năm sinh viettel 1991 hoặc làSim năm sinh mobi 1991 hay là Sim năm sinh của nhiều mạng khác cho hợp với tính cách của bản thân mình.

Con giáp này có niềm tin rất lớn tại bản thân, hiểu có giá trị hào kiệt của mình và rất thích để người khác biết cái gu hoàn hảo của họ.

2, nhiều con số trong Sim số hợp với người sinh năm 1991
Nam: Thuộc cung Ly hành Hỏa hợp với các số: 3 – 4 – 9 khắc với số 1,
Nữ: Thuộc cung Càn hành Kim hợp với các số: 7 – 8 – 2 – 5 – 6 khắc với số 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét