Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Các trò cướp sim số cam kết thường gặp

sim số đẹp càng ngày càng giá trị cao tại vì những hàm ý hiệu quả đẹp theo thuật phong thủy đem lại cho người dùng. Cũng chính do điều này mà có khá các chiêu trò được nghĩ ra để cướp sim số đẹp. sim phong thủy giá rẻ Vip Hà Nội xin điểm qua 5 chiêu trò cướp sim số đẹp thường gặp nhất Giờ đây qua bài soạn sau đây.

Tham khảo:
>>  Các bí quyết tìm mua một sim số đẹp ưng ý
>> Nguyên tắc mua sim số đẹp an toàn

 

sim số đẹp chi phí rẻ tại sim phong thủy giá rẻ Vip Hà Nội

 1. Nháy máy, nạp thẻ để tạo giao dịch
Với những kẻ cướp sim số đẹp theo cách này thường dùng các sim phong thủy giá rẻ điện thoại khác nhau để nháy máy và nhắn tin cho chủ thuê bao sim số đẹp liên hệ lại. Chúng làm như vậy đã có được danh sách những liên hệ gần nhất của nạn nhân. Bên cạnh đó, chúng còn sẵn sàng chuyển tiền cho bạn vài lần để có được lịch sử nạp thẻ của sim số đẹp đang mong rằng cướp.

nhưng cách này không dễ thịnh vượng phú quý do mạng đòi hỏi phải xuất trình chứng minh thư cũng như chứng minh được quyền sở hữu.

2. Giả danh nhân viên mạng
Một số kẻ cướp sim số đẹp dùng cách tự xưng nhân viên chăm sóc Quý khách hàng của Các mạng lấy duyên cớ có người đòi chặn số, cắt số, đoạt chấp quyền sở hữu…. để liên hệ với chủ thuê bao sim số đẹp. Kẻ gian sẽ lợi dụng sự lo lắng của chủ sim số đẹp để hỏi Các câu hỏi liên quan đến thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch, nạp thẻ,…

Dựa trên sự tin tưởng của chủ sim số đẹp vì vậy kẻ gian sẽ làm giả giấy tờ rồi ra chi nhánh biến động thông tin thuê bao với duyên cớ chủ sở hữu số sim này đã và đang ốm hay đi công tác,… Chủ sim số đẹp bị cướp sim phong thủy giá rẻ "trắng trợn" khi vẫn đã và đang ứng dụng.

3. Khai tử người sống
Tháng 3/2012 rộ tin một tin khiến đại đa số lạ lẫm khi chủ thuê bao một sim số đẹp được đăng ký và ứng dụng thường nhật tuy vậy sau một thời gian thấy không dùng được vì vậy gọi tổng đài mới biết sim số đẹp anh tìm đã sang tên cho người khác do... anh đã chết. Kẻ gian đã tự nhận là em cùng mẹ khác cha với chủ thuê bao sim số đẹp, đến điểm giao dịch của mạng xuất trình giấy chứng tử của nạn nhân do chính quyền nơi cư trú cấp.

Xem chi tiết: http://simviphanoi.net/view316/cac-tro-cuop-sim-so-dep-thuong-gap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét