Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim viettel đẹp đầu 0969 giá rẻ

Sim đuôi năm sinh 1991 là loại sim đuôi năm sinh hay sim số đẹp phong thủy số đẹp có 4 chữ số đuôi là 1991 hoặc dải số đuôi là ngày tháng năm sinh của những người sinh năm 1991.

Phân tích ý nghĩa các số nằm trong dãy số đuôi 1991 thuộc dòng sim năm sinh bằng thuật phong thủy như sau:

- Cặp số 19 sở hữu ý nghĩa "sinh mãi", "một bước tới trời". Đây là số đẹp mang đến thành công, phát lộc phát tài, trường thọ và sự vui sướng tột độ chu toàn cho bản thân bạn.
- Số 1 là số sinh, là sự khởi đầu, biểu thị sự sinh sôi, phát triển.
- Số 9 sở hữu ý nghĩa là phát đạt, phúc lộc, vĩnh cửu, trường tồn. Số 9 là chữ số đơn lớn nhất, biểu trưng cho "đại phúc, đại thọ và đại cát".
- Cặp số 91 mang ý nghĩa "trường cửu bền vững" biểu tượng cho sự chắc chắn, trường tồn.

Việc liên kết của 4 số này đem lại rất những thuận lợi cho bản thân bạn - những người sinh năm Tân Mùi 1991 với ý nghĩa "Sinh thành công, Trường Cửu bền vững" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu bền vững". Ngoài ra, sim năm sinh 1991 còn nằm trong dòng sim số lặp kép 1991 nên nó không những là chiếc sim số đẹp có bộ số trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của những người sinh năm Tân Mùi mà nó còn có ý nghĩa mang đến thành công, phú quý tài lộc, thịnh vượng, trường tồn.

sim năm sinh 1991 bền vững là chọn tốt nhất để bạn xây dựng cá tính của chính bạn và mang tới tài lộc và công việc của chủ sở hữu số sim này trong tay. Mua cho bản thân ngay sim đuôi năm sinh số đẹp 1991 với mức giá rẻ nhất xã hội của tất cả những mạng lớn: Vietnamobile, Sfone,Viettel, Gmobile, Vinaphone, Mobi và sim số máy bàn; loại 10 số và loại 11 số tại Số Đẹp Ninh Bình để cải biến số mệnh rẻ nhất.

Phương pháp mua sim số năm sinh Ở Số Đẹp Ninh Bình:

1. Quý khách sống và công tác tại Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh:
▪ Chuyển sim bạn đã mua này tận nhà ở các Quận thuộc nội thành.
▪ Kích hoạt Sim và đăng ký chính chủ ngay tại nhà quý Quí khách chỉ trong 10 phút.
▪ Kích hoạt kết thúc quý Quí khách contact với tổng đài xác nhận lại thông tin chính chủ
▪ Sau khi nhận được sim bạn đã mua này quý Quí khách sẽ sẽchuyển khoản tiền cho nhân viên giao hàng thuộc Doanh nghiệp Số Đẹp Ninh Bình
2. Nếu quý khách sống tại nơi khác:
Mua một trong các hình thức sau:
▪ Phương án 1: Nhờ người quen ở TP.Hà Nội, Hồ Chí Minh giao dịch giùm, cách thức giao dịch giống như như mục 1.
▪ Phương án 2: Thanh toán số tiền mua sim vào tài khoản của Số Đẹp Ninh Bình tiếp theo Số Đẹp Ninh Bình sẽ đưa sim về tận nhà quý khách thông qua chuyển phát nhanh trong 1 ngày.
▪ Phương án 3: Công ty chúng tôi sẽ thực thi công tác sang tên chính chủ cho người mua ở trên kho và làm nghĩa vụ liên kết với nhà mạng. Cuối cùng người mua cần cầm chứng minh thư đến bất kỳ điểm giao dịch nào của nhà mạng gần địa điểm người mua cư trú để yêu cầu cấp lại sim số đẹp cho mình.
Chúc quý khách gặp được nhiều phát đạt khi đứng tên số thuê bao!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét