Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giới thiệu 4G của nhà mạng Vinaphone.

nhà mạng 4G vina so với nhà mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.">

Có lẽ danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với rất nhiều người dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G Vinaphonevề các dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và các loại mạng khác xem những đặc điểm nổi bật của mạng 4G Vinaphone so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.

Mạng 4G của Vinaphone

Tại buổi tọa đàm đại diện Vinaphone ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng tiến hành mạng 4G thử nghiệm tại Việt Nam. trước tiên sẽ dự định thử kiệm tiến hành cho khách hàng tại 3 thành phố vĩ đại đầu tiên trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng cần chăng. Vinaphone cho biết họ sẽ cung cấp dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Biết rằng thông báo sau Viettel tuy thế điểm khác biệt vĩ đại đứng đầu và cũng là điểm mạnh của Vinaphoneđó là người ứng dụng không phải cần thay SIM SỐ ĐẸP mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người ứng dụng nếu mà dùng 4G thì cần đổi sim tuy thế vẫn giữ được số điện thoại. chi phí cước 4G của Vinaphone sẽ tương đương với cước 3G Từ những năm trở lại đây.
>> Danh sách sim Vinaphone đẹp giá rẻ
Thế nhưng, có thể thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng những hơn trước". đồng nghĩa vậy có thể thấy Vinaphone rất quyết tâm trong việc tiến hành 4G phục vụ đến khách hàng.
Đồng thời vấn đề được nhiều người quan tâm đứng đầu là chi phí cước 4G sẽ như thế nào? Đã được Vinaphone bật mí, có thể khách hàng Vinaphone sẽ được dùng 4G với mức chi phí cũng tương đương 3G chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét