Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Đuôi Thần Tài 10 Số,11 Số Cực Rẻ

Sim số thần tài số đẹp là dòng sim số đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

Sim thần tài mang đến suôn sẻ, tài lộc, no ấm và suôn sẻ trong công việc và cuộc sống của người có được nó sim đó. Theo dân gian, thần tài đem lại tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, mang đến sự bình an, no ấm, bởi vậy dễ hiểu khi rất nhiều người mua cho mình Sim thần tài số đẹp với trông thành đạt, làm ăn phát đạt hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang ngụ ý là "tài", vốn được tin là Chữ số của tài - lộc, tài năng. Số 3 có nhiều tâm niệm khác nhau, người xưa thường áp dụng những trạng thái, hình thể gắn với Chữ số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Các năm gần đây – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 biểu trưng cho sự vững chắc, đem lại tài - lộc và suôn sẻ.

Bảng sim thần tài giá rẻ:

Số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố xây dựng lên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Các năm gần đây, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. ngoài thế, Số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... bộc lộ hàm nghĩa mang đến sinh lực cho thế giới, mang đến ánh sáng, ao ước cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa hàm nghĩa "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số sướng, an lành, suôn sẻ. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "suôn sẻ".

Sở hữu cho bản thân Sim thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay ngày hôm nay để nhận nhiều ưu đãi, chứa nhiều suôn sẻ và tiền bạc cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét