Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Số hung theo thuật phong thủy (Phần 2)

Từ mấy năm trở lại đây, chi phí cả của sim đẹp không hề nhỏ, nổi trội là sim số đẹp lộc phát, sim thần tài lộc phát, sim tam hoa,... chính vì vậy, để chọn được sim phong thủy hợp mệnh với chi phí cả cần chăng nhất, bạn thành ra quan tâm đến những số hung theo thuật phong thủy. Hãy cùng sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội nối tìm hiểu về nhiều con số hung theo thuật phong thủy trong bài viết dưới đây.

 

sim cam kết viettel giá rẻ ở tại sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội

- Số 5: các ý nghĩa của con số 5 được xuất phát cốt yếu từ học thuyết Ngũ Hành vô cùng bí hiểm. các vấn đề, hiện tượng trong tự nhiên đều được bắt đầu với 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là 5 ngũ hành của trời đất. Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín là ngũ đức của người quân tử. Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh là ngũ phúc mà bất cứ ai cũng đều đang mong rằng. Theo quan niệm dân gian thì số 5 còn là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng.

dù vậy, do thời xưa Vua thường ra ngoài vào ngày 5, 14 và 23 thành ra nhiều ngày này thường vắng vẻ bởi vì mọi người kiêng đi ra đường vào ngày này vậy nên không thuận lợi cho việc thương mại. Bên cạnh đó, ý nghĩa của con số 5 rất có thể biến đổi tùy theo các kết hợp với số khác. nếu mà kết hợp số 5 với một số không thuận lợi như số 4 là 54 sẽ là “không chết”, đây là số hiệu quả; trong khi kết hợp với số thuận lợi như 528 có nghĩa là “không may mắn cho bạn” lại là một số rất xấu.

- Số 7 có âm Hán Việt là “Thất” được hiểu với nghĩa “Mất mát” không tốt. Theo đạo Phật số 7 đại diện cho quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Thời cổ đại tin rằng trái đất được quay quanh và chiếu sáng vì thế 7 mặt trời. Trong nhận thức của loài người thời đó sẽ có 7 tầng trời không tương đồng nhau, cầu vồng có 7 màu cấu tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với con số 7. bởi vậy, số 7 được cho là có khả năng mang đến ánh sáng, sức sống và ngóng cho vạn vật. Con số 7 còn tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông, tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, Thời gian này, tương lai. tuy thế, con số 7 bị cho là con số không suôn sẻ vì thế các người theo đạo Phật tin rằng trong suốt tháng 7 theo âm lịch thì tất cả linh hồn trên thiên đường và địa ngục sẽ trở lại dương gian.

- Số 13 bị cho rẳng sẽ đem lại những điều không thuận lợi, điềm gở thành thử là con số đen nhất khiến mọi người ghét nhất.

- Số 14 bị đánh giá là con số tồi tệ nhất ở trong số tất cả các số không suôn sẻ. Nguyên nhân là vì số “1” ở trong số 14 không đại diện cho sự cô đơn; thay vào đó nó có nghĩa là “đảm bảo”. Chính điều này khiến không ít người giải thích hàm ý của cặp số này là cái chết được bảo đảm. mặc dầu nó được phát âm là “thập tử” nó có nghĩa là để nói “mười chết”, ngoài ra nó còn được xem là nhất định chết, vững chắc chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét