Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

sim phong thủy giá rẻ hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Từ ngàn đời nay, thuyết ngũ hành âm dương được sử dụng trong mọi kiện quý trọng đại của đời người như xây nhà, dựng vợ gả chồng. sim phong thủy giá rẻ sẽ trung thành với bạn suốt chặng đường dài cho nên việc chọn lựa cho mình một sim đẹp giá rẻ hợp tuổi 1999 sẽ vô cùng cấp thiết. Hãy cùng sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội tìm mua hiểu về sim số cam kết hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 ngay dưới đây.
 

sim đẹp giá rẻ hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Trước khi mua cho bản thân hiểu chọn lựa sim năm sinh cam kết 1999 thể nào hợp phong thủy với bạn thì chúng hãy cùng điểm qua những đặc thù tính cách nổi bật của người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999. Tính cách chung của người tuổi Kỷ Mão chứa nhiều nét đặc trưng chung của người mệnh Thổ. Người sinh năm 1999 có sự thận trọng trong việc kết giao, trong xây dựng công việc cũng như cuộc sống. Người tuổi Kỷ Mão không có mê say với quyền lực và danh vọng vì vậy ít cho chí tiến thủ. Họ biết tạo niềm vui sướng tột độ trong cuộc sống và coi cuộc sống chỉ là nền tảng để vươn đến sự an nhàn và bình yên. Với đặc trưng này, người tuổi Mão mệnh Thổ bị số đông đánh chi phí là khá bảo thủ và không chịu lắng nghe.

Khi lựa chọn sim năm sinh cam kết theo phong thủy, bạn phải cần để ý các con số tương sinh, tương khắc sau. Đối với nam sinh năm 1999 thuộc cung Khảm, hành Thủy thì tương sinh với các số 4, 6, 7, 1 và tương khắc với số 8, 2, 5. Đối với nữ sinh năm 1999 thuộc cung Cấn hành Thủy tương sinh với số 2, 9, 5, 8 và tương khắc với số 3 và 4. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa sim năm sinh giá rẻ chấp thuận vớisim viettel năm sinh giá rẻ, sim năm sinh mobi giá rẻ, sim vina năm sinh,… sim Vip Hà Nội chúc bạn chọn sim số đẹp giá rẻ thành đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét