Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Số hung theo thuật phong thủy (Phần 1)

sim phong thủy được ưa chuộng chính tại vì khả năng đem lại may mắn cho những ai có được nó cũng như nhấn mạnh đẳng cấp của chủ nhân. nhiều sim đẹp giá rẻ chất chứa các con số may mắn Từ những năm trở lại đây trên thị trường có giá trị rất cao với sim số đẹp thần tài, sim số đẹp lộc phát, sim số đẹp tam qúy,… Để có được những điều tốt đẹp trên, khi lựa sim giá rẻ, bạn cần phải lựa chọn các con số hợp mệnh cũng như tránh những số hung theo thuật phong thủy để không gặp cần nhiều điềm rủi. Hãy cùng sim Vip Hà Nội tìm kiếm cho mình hiểu về các số hung theo thuật phong thủy ngay dưới đây.

Sim số đẹp Viettel ở tại sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội

- Số 1 với hàm ý vững trải, đại diện cho tình yêu duy nhất trong tình yêu đôi lứa. dù rằng vậy, số 1 bị cho là số của sự cô đơn vì nó luôn đem đến những điềm gở. nguyên do được đưa ra chính là vì thế con số 1 được coi là con số của nhiều vị thần thánh, của hoành đồ, được hiểu như là con trai của cõi trời. mặc dù vị trí số 1 là vị trí cao nhất, độc nhất tuy nhiên không ai có thể giữ được nó lâu dài bởi vì đây là điều không tưởng.

- Số 3 trong quan niệm phong thủy là “Tài”. Số 3 được lấy làm biểu tượng cho sự chắc chắn và vững chắc với hình ảnh chiếc kiềng ba chân. Bên cạnh đó, người Trung Quốc có câu “ba với ba là mãi mãi” với hàm ý là bất tận và con số này được lấy làm biểu tượng hy vọng trường thọ. Trong các nghề số học cũng như cách bài trí các đồ vật thì con số 3 vô cùng được ưa chuộng vì thế sự vững chãi không gì lay chuyển được cũng như sự hài hòa với môi trường xung quanh. dù thế, số 3 cũng đại diện cho 3 giai đoạn trong đời người (sinh ra, hôn nhân, cái chết). Trong đó, cái chết là điều mà người ta sợ nhất.

- Số 4 trong tiếng Trung có cách đọc đồng âm với từ “Tử” có nghĩa chết chóc. bởi vậy, bạn vì vậy tránh để số 4 là số ở cuối cùng dãy số sim cam kết của bạn. nhiều gì liên quan đến số 4 cũng được cho là không suôn sẻ, ví dụ chung cư tầng 4 chi phí bán giá thuê cũng rẻ hơn.

Với nhiều con số hung theo thuật phong thủy trên đây sẽ đòi hỏi bạn cần chú ý khi chọn sim giá rẻ. Đến với sim đẹp Vip Hà Nội, bạn sẽ có sự lựa chọn sim phong thủy giá rẻ của các mạng Viettel, Vinaphone, mobi,… với sự tư vấn chu đáo cùng giá cả phải cần chăng nhất. sim phong thủy Vip Hà Nội chúc bạn lựa Sim chấp thuận và mang tới các suôn sẻ, phát tài phát lộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét