Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

ý nghĩa của Sim số lộc phát 8386

lựa sim số đẹp chính là bạn đã và đang Lựa chọn những bộ số đẹp, những con số có hàm ý và tương sinh với cá nhân. Bạn cảm thấy khá hấp dẫn với sim lộc phát có đuôi số 8386 được đồn là “tài lộc song hành, thành đạt dẫn lối”.

Bạn tò mò không biết lý giải lý do vì sao Sim số đẹp 8386 lại được gắn với hàm ý đó? Hãy cùng sim thăng longmua hiểu ý nghĩa của Sim số lộc phát 8386 ngay dưới.

 

 

 

 


Đầu tiên, chúng ta hãy cùng giải nghĩa hàm ý các con số 8, 3 và 6 trong sim lộc phát 8386 nhé:
+ Số 8
Trong đạo Lão, số 8 đại diện cho 8 điểm bất tử. Trong Phật giáp, số 8 được quan niệm là số tự sinh, tự nhân và là số phát. Theo Hán Việt, số 8 là “bát” được đọc chệch âm thành “phát” chất chứa ý nghĩa mọi chuyện tốt đẹp hơn, làm ăn phát đạt, cuộc sống khấm khá hơn.
+ Số 3
Trong quan niệm của người Trung Quốc thì số 3 tượng trưng cho sự trường thọ với ý nghĩa bất tận trong câu “3 với 3 là mãi mãi”. Số 3 còn là biểu tượng của sự vững chãi, không gì lay chuyển được với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân.
+ Số 6
Mọi chuyện được cho rằng thuận lợi và hiệu quả đẹp hơn vì số 6 là gấp đôi của số 3. Số 6 còn đồng âm với “lộc” mang ý nghĩa có vàng lộc, tiền lộc.

3 con số trên kết hợp lại thành bộ số 8386 được đại đa số ưa chuộng và mong được sở hữu Sim số lộc phát này.

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét