Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Cách chọn Sim số phù hợp với chủ sở hữu

dù rằng bạn thuộc giới tính, lứa tuổi hay tầng lớp nào thì việc chọn sim số đẹp hợp phong thủy là vô cùng cần thiết. Điều cấp bách là cách chọn lựa sim số đẹp phù hợp với người sở hữu sim này như thế nào?


Việc đánh giá thế nào là Sim số phụ thuộc vào đánh giá của môi người thế nhưng tóm lại, để sim số đẹp phù hợp với người ứng dụng có thể dùng những tiêu chí dưới đây để đánh giá:

+ Phong thủy:

Phong thủy là một yếu tố phải cần xem xét khi chọn lựa Sim. nhiều Sim số thường được ưa chuộng tìm mua cho mình Từ các năm trở lại đây như Sim số đẹp năm sinh, Sim số đẹp thần tài, Sim số lộc phát, 

+ Năm sinh:

Năm sinh là yếu tố cốt yếu quyết định chính đến việc lựa sim số đẹp là con số nào. tại vì mỗi năm sinh thuộc một mệnh khác nhau, có nhiều con số tương sinh và tương khắc khác nhau. Sim đòi hỏi cần hợp với mệnh của người ứng dụng.

+ Số đẹp:

Có nhiều loại Sim số dễ nhớ, chất chứa ý nghĩa đẹp và độc đáo như: càng ngày càng phát, mãi phát mãi phátsim lộc phát,… được lựa chọn theo sở thích của cá nhân.

Sim số tự chọn tự hào là đơn vị cung cấp Sim khổng lồ để đáp ứng mọi tiêu chí bạn đưa ra để đánh giá và lựa chọn một Sim. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự tư vấn sao cho đảm bảo sim số đẹp nhất, phù hợp nhất với mệnh của bạn mà vẫn có mức giá cạnh giành nhất. Chúc bạn sẽ mua được sim số đẹp như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét