Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Sim Số Sim Đôi 10,11 Số, Sim Đôi

{{Sim Tình Nhân, Sim Số Tình Nhân 10,11 Số, Sim Tình Nhân|{Sim Tình Nhân, Sim 10,11 Số Tình Nhân Giá Rẻ


Sim Tình Nhân đẹp 10 số, 11 số giá rẻ tại kho Sim Đẹp Hà Nội, Sim đẹp Tình Nhân đầu số aaa...Sim Số Cặp 10 số và 11 số được lôi cuốn với giá rẻ và số đẹp

Sim tình nhân còn gọi là Sim Tình Nhân thường được những Tình Nhân đang yêu hay những cặp vợ chồng sử dụng bởi sự tương đối giống nhau giữa 2 sim này. Sim tình nhân là dạng sim đẹp ý nghĩa, thể hiện sự liên quan đến nhau mật thiết, nhấn mạnh người có được số sim này là tình nhân.

Khi chọn Sim tình nhân, bạn phải cần chú ý nội bật tới ý nghĩa của mỗi số trong dãy sim điện thoại. Thông thường, loại Sim tình nhân sẽ được chia ra 2 mức giá. Với loại Sim tình nhân có số đuôi số phong thủy đẹp, hợp phong thủy người sử dụng.Loại thứ 2 là những sim có những bộ số giống nhau trong một dãy số sim điện thoại. Các Tình Nhân sim có dãy số giống nhau xuất hiện ở giữa dãy số thường có giá cao hơn những sim giống nhau ở đuôi số.

Tại trung tâm sim SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình và tặng người thân, người yêu của bạn Sim tình nhân giàu ý nghĩa của của những nhà mạng Viettel, Sfone, Vina, Mobifone, Gmobile, Vietnamobile tùy theo sở thích và sự nghiệp của mỗi Tình Nhân.

Nhanh tay mua ngay Sim tình nhân với đầy đủ những nhà mạng lớn bé với những loại số 10 số, 11 số giá rẻ đứng đầu trên cả nước ở tại SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI để nhận các ưu đãi và có được các thuận lợi, hạnh phúc hơn.

Phương thức đăng ký mua sim số:

1. Với các khách hàng đang sinh sống và công tác tại TP.HCM hoặc Hà Nội:
▪ Chuyển sim bạn đã chọn này tận nhà tại bất cứ mọi Huyện thuộc nội thành.
▪ Kích hoạt Sim và đăng ký chính chủ ở ngay tại nhà quý khách chỉ không tới 10 phút.
▪ Ngay sau khi kích hoạt thành công quý khách gọi lên nhà mạng kiểm tra thông tin chính chủ
▪ Quý khách sẽ Thực hiện thanh toán tiền sim cho người giao sim sau khi tất cả thủ tục đã hoàn tất.
2. Trường hợp khách hàng tại những tỉnh thành khác:
Quý khách có thể mua thông qua những hình thức sau:
▪ Phương án 1: Thông qua người thân tại thủ đô Hà Nội, HCM mua giùm, cách mua tương tự như phần 1.
▪ Phương án 2: Thực hiện thanh toán số tiền giá trị sim vào số tài khoản của SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI ngay sau đó chúng tôi sẽ chuyển sim về tận nhà khách hàng qua bưu điện trong 1 ngày.
▪ Phương án 3: SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI sẽ tiến hành công tác vào tên chính chủ của người mua ở trên hệ thống để kết nối với nhà mạng. Sau đó người mua chỉ cần mang chứng minh thư đến điểm giao dịch nào của nhà mạng gần nơi mình ở để làm thủ tục cấp lại sim của bạn.
Kính chúc khách hàng gặp được nhiều thành công khi sở hữu số điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét